Open this in UX Builder to add and edit content

Chủ Đầu Tư Caraworld Cam Ranh

Chủ Đầu Tư dự án CaraWorld Cam Ranh là Công ty TNHH KN Cam Ranh là thành viên của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh  Golf Long Thành được thành lập vào năm 2015 có trụ sở tại Khu Du Lich Bãi Dài, Phường Cam Nghĩa, Tp Cam Ranh Tỉnh Khánh Hòa với mã số thuế là 0011650031 do ông Lê Văn Kiểm làm đại diện pháp luật . 

Nằm trong định hướng phát triển những siêu quần thể đẳng cấp quốc tế, Caraworld Cam Ranh được Công ty TNHH KN Cam Ranh tập trung đầu tư và quy hoạch với tầm nhìn trở thành khu phức hợp đô thị nghỉ dưỡng biển kiểu mẫu tại Khánh Hoà nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Chủ đầu tư Caraworld Cam Ranh có tầm nhìn chiến lược & tiềm lực tài chính như thế nào ? Bạn hãy cùng Yennhiland tìm hiểu và giải đáp nhé . 

 

KN INVESTMENT GROUP LÀ AI ? 

KN Investment Group – công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Golf Long Thành với hơn 43 năm kinh nghiệm là Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực địa ốc – sân golf với quỹ đất rất “khủng” thuộc 1 trong 12 tập đoàn tư nhân lớn nhất cả nước. Đứng sau là “đại gia” Lê Văn Kiểm (SN 1945) – Doanh nhân người Huế, khởi nghiệp từ năm 1979 và thành công trong giai đoạn đất nước đổi mới. Thời kỳ đầu, ông Kiểm dùng dầu hạt cao su sản xuất sơn, phân bón. Sau đó, ông chuyển sang đầu tư may mặc, xây dựng, khu công nghiệp, sân golf.

 

Chủ đầu tư dự án Caraworld Cam Ranh
Hình ảnh Doanh Nhân Lê Văn Kiểm & phu nhân ( ảnh internet)

 

KN INVESTMENT GROUP – HỆ SINH THÁI ĐA NGÀNH

Trong thập kỷ từ 1991 – 2000, doanh nghiệp của ông tập trung vào tài chính và bất động sản. Ông Kiểm là người đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh sân golf , giải trí – nghỉ dưỡng đến đầu tư dự án hạ tầng, trong đó nổi tiếng phải kể đến dự án Nút giao thông Hàng Xanh (Tp.Hồ Chí Minh).

Hệ sinh thái của Kn Investment group hoạt động chủ yếu trong các mảng sân golf, bất động sản, khoáng sản và năng lượng tái tạo cũng dần hình thành.

 

Hệ sinh thái KN Invesment Group
Hệ sinh thái KN Invesment Group

 

+ Năm 2001, ông Kiểm đầu tư và xây dựng sân golf Long Thành – sân golf tư nhân đầu tiên tiên tại Việt Nam với quy mô 350 ha, tọa lạc xã Phước Tân, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Ngoài sân golf, Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành còn là là chủ đầu tư dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Long Thành (huyện Long Thành) với quy mô 843 ha.
 
+ Năm 2012 – Tập đoàn  đầu tư Đặc khu kinh tế Long Thành – Viêng Chăn Với quy mô 557,28 ha với tổng mức đầu tư 1 tỷ USD với nhiều dự án khách sạn 5 sao, khu biệt thự cao cấp và sân golf
 
+ Năm 2015 Công ty TNHH KN Cam Ranh được thành lập với thành viên góp vốn chính là Công ty Cổ Phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành cũng là chủ sở hữu siêu dự án Caraworld Cam Ranh, Khánh Hòa với quy mô 800ha.
 
Không chỉ golf và bất động sản, mảng năng lượng tái tạo cũng đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái của doanh nhân Lê Văn Kiểm như các dự án: Điện mặt trời KN Vạn Ninh, CTCP Điện mặt trời KN Cam Lâm, Điện mặt trời Ialy Gia Lai cũng thuộc hệ sinh thái của Kn Invesment Group….
 
Sân Golf - Khu du lịch sinh thái Long Thành
Sân Golf – Khu du lịch sinh thái Long Thành

 

Bên cạnh đó, Doanh nghiệp này liên tục dành được những giải thưởng lớn và tham gia các hoạt động đóng góp tích cực cho nước nhà được

Các hoạt động của KN invesment Group
Doanh nghiệp cũng như cá nhân doanh nhân Lê Văn Kiểm đã nhiều lần được Đảng, Nhà nước Việt Nam, Lào, Campuchia ghi nhận và trao tặng các huân chương cao quý
Các hoạt động phụng sự cộng đồng
Các hoạt động phụng sự cộng đồng

CARAWORLD CAM RANH SIÊU ĐÔ THỊ QUỐC TÊ 

Caraworld Cam Ranh là siêu đô thị biển độc nhất cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh có đa dạng chức năng bao gồm Sân Golf – Tổ hợp du lịch nghĩ dưỡng – vui chơi giải trí Casino – thương mại dịch vụ – với 38+ tiện ích cộng đồng đẳng cấp quốc tế. Dự án được chia thành nhiều phân khu và sản phẩm từ thấp tầng tới cao tầng có sổ hồng sở hữu lâu dài, mang đến nơi sống – nghỉ dưỡng lý tưởng cũng là cơ hội đầu tư đem về dòng tiền thụ động và trở thành tài sản truyền đời dành cho khách hàng.
 
Thông tin chi tiết dự án : Caraworld Cam Ranh 
 
Tổng quan chủ đầu tư dự án Caraworld Cam Ranh 800ha
Tổng quan dự án Caraworld Cam Ranh 800ha
 
 
Cara World Cam Ranh Khánh Hòa được quy hoạch với 5 nhóm chức năng từ lưu trú nghỉ dưỡng đến tiện ích vui chơi – giải trí – giáo dục – y tế đẳng cấp quốc tế, đáp ứng nhu cầu Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Trải nghiệm sống thời thượng tại thiên đường biển của Việt Nam. Siêu đô thị đã triển khai một số giải đoạn và hiện đang hoạt động hiệu quả:
 
  • Phân Khu Biệt Thự Draco được vận hành bởi Wyndham Grand Hotel toàn bộ 91 căn đã có hồng từng căn, giá chuyển nhượng 22 tỷ
  • Phân Khu Sun Park đã bàn giao, hiện CĐT đã gửi mail để khách hàng nộp hồ sơ làm sổ. Và Phân khu Nikko Park chuẩn bị bàn giao vào cuối năm nay
  • Một số tiện ích hoạt động hiệu quả với Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, sân golf KN Paradise (sân golf đẹp được nhiều golfer trong nước và quốc tế lựa chọn, nơi tổ chức nhiều giải golf)
Chủ đầu tư dự án Caraworld Cam Ranh hạ tầng hoàn chỉnh
Phối cảnh dự án Caraworld Cam Ranh

 

Tiếp nối thành công đó, Chủ đầu tư Caraworld Cam Ranh sẽ ra mắt phân khu Sông Town với 100% sản phẩm nhà phố biển full nội thất, sổ hồng lâu dài, có hồ bơi, chỗ đậu xe riêng, đặc biệt vốn ban đầu chỉ 10% tương đương 800 triệu đồng phù hợp để ở, đầu tư và nghỉ dưỡng, SỞ HỮU LÂU DÀI.

Chủ đầu tư dự án Sông Town Caraworld Cam Ranh
Phân khu Sông Towm chuẩn bị mở bán tháng 11/2024

 

Xem thêm : Siêu Đô Thị Du Lịch Nghĩ Dưỡng CaraWorld Cam Ranh 

.
.
.
.